Trộm bị phát hiện nhờ camera quan sát từ xa của công an

camera giám sát

camera an ninh

Dắt xe máy định tẩu thoát, tên trộm bị chủ nhà trọ và dân phòng vây bắt bởi trước đó đã theo dõi qua camera giám sát từ xa. Camera giám sát được lắp đặt trên đường và được truyền về trụ sở xã. Camera an ninh đã phát tốt chức năng giám sát từ xa của cán bộ công an.
Kẻ trộm bị bắt nhờ camera giám sát từ xa của công an. Ảnh: An Nhơn

11h ngày 28/8, qua camera giám sát an ninh trật tự được gắn trên đường và khu nhà trọ truyền về trụ sở, công an xã Phước Kiểng (Nhà Bè, TP HCM) phát hiện hai thanh niên đi xe máy có dấu hiệu khả nghi dừng trước cổng nhà trọ ở Khu làng đại học A và C. Công an lập tức thông báo cho chủ nhà trọ và lực lượng dân phòng giữ chốt tuần tra theo dõi bộ đôi này.

Khi một tên lẻn vào phòng trọ lấy trộm xe máy Future thì bị chủ nhà trọ lao ra truy đuổi. Hắn vứt xe, chạy bộ, nhảy lên xe đồng bọn chờ sẵn phóng đi. Chạy được một đoạn, chúng ngã nhào vì bị người dân xô ngã, chặn đầu xe.

Hai nghi can rẽ hai hướng, chạy thục mạng song tên trực tiếp trộm xe máy đã bị bắt. Hắn khai là Lê Hoàng Vũ (32 tuổi, ngụ quận 8), nghiện ma túy, có một tiền án về mua bán ma túy. Người đi cùng Vũ đang bị truy tìm.

Công an xã Phước Kiểng túc trực để giám sát tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Ảnh: An Nhơn

Thiếu tá Nguyễn Văn Tám, Phó công an xã Phước Kiểng cho biết, xã triển khai lắp “mắt thần” quan sát khu dân cư hồi tháng 4 và đã đạt được hiệu quả tích cực. “Qua những hình ảnh camera truyền về, công an xã đã bắt 4 vụ quả tang và xác định nhiều kẻ khả nghi để theo dõi”, ông nói.

Hiện, mô hình lắp camera giám sát an ninh trật tự hiện đã triển khai ở khá nhiều địa bàn tại TP HCM.

Đánh giá chất lượng
0 / 5

Your page rank:

 Đóng góp bình luận, đặt câu hỏi ngay bên dưới về cho Nha Viet Security Camera!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call Hotline tư vấn 0988 488 818 call Hỗ trợ kỹ thuật 0898 488 818 zalo Chat Zalo Tiktok Gửi Email